Món ngon - Hướng dẫn làm bánh online

Chuyên mục món ngon - hướng dẫn làm bánh online, kênh kiến thức bổ ích cho mọi nhà, nơi tạo ra không gian ẩm thực của riêng bạn

Học làm bánh dẻo thơm ngát hương xoài chỉ qua 4 bước

Cùng với những kiểu bột nổi danh cho nền công nghiệp lúa nước của Việt Nam - thấy phá cách, phá cách.

f:id:cloudgreen20:20161121132445j:plain

 Tham khảo chế biến từng cái bánh Việt ko quá phức tạp, chỉ cần cần quan tâm xíu điều bí mật trong mỗi thành phần, các chị sẽ chuẩn bị khá nhiều bánh đậm đà và thật là cơ bản.

1 trong nhiều món những chiếc bánh Việt có số má, giản đơn nhất là loại bánh nếp. Sự dẻo mềm của bột, hòa quyện với phần bên trong xoài tươi thơm sẽ đưa đến cho các bạn trẻ dùng 1 mùi vị món bánh thật dùng ngon mà ko bị ngậy.
Và coi thử hướng dẫn làm từng cái bánh dẻo xoài ngon lành ngay bây giờ nhe!
Thành phần cần thử dùng cho bánh dẻo xoài bao gồm
- Bột nếp gạo: 80 g
- Tinh bột bắp: 10 gram
- Đường mía bột: 50 gam
- Phần đỏ trứng: Một trái
- Nước dảo dừa: 150 g
- Sữa nguyên chất: 50 gram
- Xoài chính: Một trái
- 1 xí cùi dừa cạo
Hướng dẫn làm những tấm bánh nếp dẻo tâm xoài
Bước 1: Lấy nước dảo dừa, sữa nguyên chất, bơ nhạt lỏng, phần đỏ trứng gà ta vào Một tô bự tiếp đó trộn. Tiếp đó, đưa bột nếp gạo cộng thêm tinh bột bắp vào chộn đều với cây khuấy trứng.
Bước 2: Mang bột vào tô chịu được nhiệt, đậy kín nắp hay buộc chén lại với màng phủ thức ăn .; rồi cho hấp mới chín trong chõ hấp 20 p. Khi mà bột chín vừa, sử dụng đũa chắc chắn để đảo bột thật mịn mịn.
Bước 3: Xoài lạo vỏ sau đó xắt vừa. Bột lấy phân bằng các phần bé, kế đó đì dẹt thành phần bên ngoài.
Mẹo để các mẹ vo bột dễ dàng hơn là đặt bột đã hấp chín tới vào tủ mát tầm tầm Một - Hai h kế đó bỏ ra bóp. Như vậy bột sẽ đỡ bám hơn hé. Và đặc biệt, lời khuyên nên xao sẵn Một xíu bột nếp gạo vừa chín để tiến hành làm bột áo khi thực hiện lắn những chiếc bánh nha.
Bước 4: Đưa lõi xoài vào lõi lớp ngoài tiếp đó chụm các mép loại bánh lại, nắn tròn sau đó lăn sang bột dừa đã nạo sẵn. Rắc cho thêm Một lớp cùi dừa đã nạo bên ngoài để món bánh để thêm lôi cuốn cộng thêm hương mùi dừa nhe.
Như thế là các bạn đã hoàn thiện cái bánh dẻo phần bên trong xoài chuẩn ngon mà ko béo rồi đó.
Các chị có thể mời tất cả mọi người tham gia ngâm ngi nhé