Món ngon - Hướng dẫn làm bánh online

Chuyên mục món ngon - hướng dẫn làm bánh online, kênh kiến thức bổ ích cho mọi nhà, nơi tạo ra không gian ẩm thực của riêng bạn

Hướng dẫn làm bánh khoai lang siêu ngon

Từng món bánh khoai củ hơ bùi ngon, nóng ran, vị lừng cùng với vẻ ngoài tròn xoe nhỏ xinh tin rằng sẽ khiên cho các chị khoái đắm chìm luôn đó mọi người!

f:id:cloudgreen20:20161024125330p:plain

 

 

Cách tôi làm thử các bước làm từng cái bánh củ khoai nung tròn xinh, lạ ngộ này nha!
Công thức chế biến những chiếc bánh
- 240 gram khoai củ, luộc chín tới, tách vỏ kế đó xay mịn.
- 930 gam bột bánh(mì).
- 13 g men nở.
- 130 mi li lít nước tinh khiết ấm.
- 35 mililit mật ong.
- Sáu gram muối.
- Một trái trứng gà ta.
- 40 gam bơ thực vật, bật lửa cho tan.
- Một trái trứng vịt + 15 mi li lít nước lọc (để bôi trứng).
Các bước làm loại bánh củ khoai hơ tròn xinh, lạ mất
Thao tác Một:
- Cuấy men nở cùng nước sạch ấm cộng thêm 125 g bột bánh(mì) lại thành một trong Một chiếc chén lớn tiếp đó đặt yên ước tầm 15 ph.
2:
- Bỏ xí khoai củ xay, mật ong, muối, trứng vịt, bơ mặn bật bếp tan cộng với 580 gram bột bánh(mì) vào đảo và chén bự dung dịch men nở. Nhồi đều tay đến lúc coi khối bột ko bám vào thành chén là chuẩn.
3:
- Bôi vào chén Một lớp mỡ thựu vật mỏng sau đó để khối bột vào trong bát lớn. Kế đó xài màng cuộn thực phẩm để buộc tô bự bột lại, đặt yên trong Hai tiềng đồng hồ để bột nở ra.
4:
- Khi bột đã nở ra gấp đôi là mang khối bột ra khỏi bát vại kế đó để lên Một mặt phẳng đã rắc sẵn Một lớp bột bánh(mì) để ngừa bám. Dí bột thành khối chữ nhật tiếp đó vận dụng dao xắt thành nhiều phần vừa giống nhau.
5:
- Vo từng phần bột đã xái thành các nắn tròn sau đó để vào kệ nến đã lót sẵn giấy không dính. Tiếp đó bươc kế theo áp dụng màng bó thực phẩm đậy kệ bột lại bỏ xí 45 p nữa để bột kế tiếp nở ra.
6:
- Chế biến nóng lò ở mức nhiệt 205 °, đồng thời khuấy trứng gà cùng với nc kế đó trét lên trên món bánh. Rồi để từng cái bánh vào lò, nung tầm tầm 12 - 17 fut mà đến lúc xem những chiếc bánh biến màu vàng cánh cam cuốn hút là xong xuôi!
Mong muốn các mẹ làm đạt chuẩn cùng hướng dẫn làm loại bánh củ khoai nung tròn xinh, ngộ xinh này nhe!