Món ngon - Hướng dẫn làm bánh online

Chuyên mục món ngon - hướng dẫn làm bánh online, kênh kiến thức bổ ích cho mọi nhà, nơi tạo ra không gian ẩm thực của riêng bạn

Hướng dẫn tự làm bánh sukem socola cực đơn giản

Những tấm bánh su kem socola tê tê lịm ngọt ngon cùng phần lõi sô cô la dẻo mượt chảy trên miệng sẽ là một quà tặng ngon lành đối với ai đi nữa!

f:id:cloudgreen20:20161103191126j:plain

Các chị cần sắp sửa mỗi công thức sau:

- 03 trái trứng gà ta
- 220 mililit kem mát - whipping kem
- 15 g sữa lon có đường

- 90 gram một mì(bánh) (all-purpose)
- 95 gam bơ thực vật
- 150 mi li lít nước suối
- 40 mi li lít sữa vinamilk không đường
- 70 gram socola đen
- Thìa vừa đường mía và muối
Các bước làm từng cái bánh su kem sô cô la
- Bật vi sóng ở 210 °, 2 lửa.
- Bật lửa cho cách thủy socola đen, sữa ông bụt cùng với sữa nguyên chất trên lửa nhỏ cho sô cô la đen tan hoàn toàn. Đặt bớt nhiệt.
- Khuấy bông kem làm bánh tiếp đó xài spatula khuấy đều dung dịch socola đun tan theo phương pháp fold (hất theo 1 chiều) thật khẽ khẽ. Để cream vào bịch sau đó mang vào khay lạnh từ Một - Hai 60 p.
- Bỏ nước tinh khiết, bơ nhạt vào ấm, bật lửa cho đến lúc bơ mặt chảy tan hoàn toàn là ngắt điện. Lấy bột bánh(mì) vào xong nhanh chóng đảo
- Khuấy đều bột bánh(mì). Bươc kế theo bật lửa cho lửa bé rồi xảo mà đến lúc hợp chất ráo và ko bám thành ấm sau đó ngắt lửa.
- Xảo chảy phần đỏ cộng thêm phần trắng trứng gà ta. Khẽ khẽ để vào xong bột mỗi lần 1/5 chỗ trứng vịt ấy.
- Đảo thiệt là đều cho tới dung dịch xộp, bóng, dẻo rồi ngừng cho trứng.
- Mang bột vào bịch bắt kem để vo mẫu cho những chiếc bánh. Hơ loại bánh trong 20 – 25 ph kế đó mang món bánh ra xem cho hạ nhiệt, bơm lớp lõi các chị đã cất trong kệ tê tê vào từng cái bánh, sử dụng ngay.
- Ko mở cửa lò khi đang hơ nguyên do sẽ khiên cho thoát hơi nc của những chiếc bánh, loại bánh ko phồng được.
- Bánh profiterole là một loại những tấm bánh ngọt khởi nguồn từ Pháp lãng mạn cùng với nền nghệ thuật làm bánh lừng danh thế giới. Món bánh vừa thần kỳ phải cần nổi phồng lớn lên mà ko cần bất cứ chất phụ gia nào