Món ngon - Hướng dẫn làm bánh online

Chuyên mục món ngon - hướng dẫn làm bánh online, kênh kiến thức bổ ích cho mọi nhà, nơi tạo ra không gian ẩm thực của riêng bạn

Hướng dẫn làm bánh bao bí đỏ mè đen

Hướng dẫn làm bánh bao bí đỏ mè đen- Từng món bánh bao theo xa xưa làm các chị nhận thấy nhạt nhẽo nguyên do đã nhâm nhi nhiều?

f:id:cloudgreen20:20161028131009p:plain

 

 

Vậy hãy xem 1 cách làm chế biến từng cái bánh bao mới cực hay kết hợp với bí đỏ cùng với vừng đen nha! Và tôi bật lửa lên để làm thử thực hiện những chiếc bánh bao bí đỏ buộc vừng đen coi cuốn hút, đã bụng miệng thôi nào!
Công thức chế biến loại bánh
- 270 gram bột bánh(mì).
- 200 gam bí đỏ.
- Hai g men.
- Năm gram sữa bò bột tách béo.
- 20 gam bột vừng đen.
Vật dụng thực hiện món bánh
- Chén lớn.
- Bát.
- Cây cán bột.
- Xửng hấp.
- Dao.
- Giấy.
Các bước làm từng cái bánh bao bí đỏ bó vừng đen
1:
- Bí đỏ xử lý sạch, tách vỏ, xắt thành nhiều đoạn vừa kế đó cho đi hấp cho mới chín dẻo. Mới khi hấp ok là xay mịn bí đỏ cùng 1 xíu nước tinh khiết.
- Mang Một chiếc bát sạch, khuấy đều bột bánh(mì), sữa tươi bột và men lại thành một, kế đó để bí đỏ đã xay tơi vào trộn và tiếp đó xảo bột thủ công đến lúc coi bột mịn và thậy đều sau đó để yên tầm tầm 30 ph để bột nở lớn ra
- Khi bột đã nghỉ đủ phút rồi mang bột ra, phân thành hai phần phần giống nhau: Một phần đảo cùng với bột vừng đen, phần sau cùng thì đặt nguyên.
2:
- Xài cây cán bột để cán cho Hai bỏ bột phẳng, mịn.
- Để cái bột vừng đen lên chiếc bột bí bắp tiếp đó cán bột lại Một lần nữa cho Hai phần bột bị bám cùng nhau, tiếp đó bọc bột lại thành khối ống sau đó tách bột thành những khoang bé ước chừng Bốn - Năm xăng ti met.
3:
- Xắt giấy thành các khúc mẫu vuông có cạnh tầm Bốn - Năm cen ti met để lót dưới đáy những chiếc bánh bao. Kế đó để loại bánh vào xửng, hấp ước tầm Một tiềng đồng hồ là món bánh chín vừa. Khi từng cái bánh chín tới là để yên những chiếc bánh trong ấm bỏ xí Ba - Năm p nữa kế đó mới mở nắp xong!
Mong muốn các mẹ làm đạt chuẩn cùng các bước làm loại bánh bao bí đỏ buộc vừng đen xem lôi cuốn, có buổi ăn ngon miệng này nhe!